IBIS STYLES VŨNG TÀU

Chủ đầu tư: Novaland
Vị trí: phường Tam Thắng, TP Vũng Tàu
Hạng mục: Softscape works
Quy mô: 12 tầng, 250 phòng
Thời gian: 2019-2020

Ibis Styles Vũng Tàu được đánh giá là khách sạn có kiến trúc và nội thất độc đáo, mới lạ nhất thành phố biển Vũng Tàu. Và một lần nữa, ETIC CNA-HTE lại vinh dự tiếp tục đồng hành cùng chủ đầu tư Novaland trong công tác thi công kiến trúc cảnh quan cho khách sạn. Với mục tiêu kiến tạo không gian nghỉ dưỡng xanh, các kỹ sư ETIC-CNA không ngừng đề ra các phương án thi công phù hợp, bám sát thiết kế và đảm bảo thi công đúng tiến độ đề ra. Có thể nói, dưới bàn tay tài hoa của các kỹ sư thi công lành nghề đến từ ETIC-CNA , chắc chắn Ibis Styles Vũng Tàu sẽ vươn lên trở thành một khách sạn với không gian xanh-sạch-bền vững trong tương lai và thu hút được đông đảo khách du lịch khi đến Vũng Tàu.

IBIS-STYLES

IBIS STYLES VŨNG TÀU

Các dự án khác

PARK RIVERSIDE

Park Riverside là dự án biệt thự nhà phố compound cao cấp mà được tập đoàn M.I.K Group phát triển tại quận 9.

Mai House Hotel

Mai House Saigon tọa lạc giữa lòng quận 3 yên bình xanh mát, mang điểm nhấn của lối kiến trúc tân cổ điển nhã nhặn kiểu Pháp.

Fusion Pasteur

Khách sạn Fusion Pasteur Saigon tọa lạc ngay trung tâm thành phố là một trong những khách sạn tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú bao gồm dịch vụ spa trọn gói.

Hoiana

Hoiana là siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ đô tại Nam Hội An, là quần thể du lịch nghỉ dưỡng có quy mô và vốn đầu tư lớn bậc nhất Việt Nam đã vận hành giai đoạn 1 bao gồm khách sạn, casino, sân Golf trong năm 2019.

Regent Phú Quốc

Regent Phu Quoc là một trong những dự án đầy tâm huyết của BIM Group, được xem là thiên đường nghỉ dưỡng cho khách du lịch với tiện ích đẳng cấp.

IBIS STYLES VUNG TAU

ETIC CNA-HTE lại vinh dự tiếp tục đồng hành cùng chủ đầu tư Novaland trong công tác thi công kiến trúc cảnh quan cho khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu.

Alma Resort

ETIC CNA-HTE vinh dự được hợp tác với nhà đầu tư Vịnh Thiên Đường và trở thành một trong các nhà thầu thi công cảnh quan tại Alma Resort .

Madison Hồ Tràm

Tổng thể dự án được chia làm 2 khu vực chính: Khu khách sạn và Khu biệt thự. Tọa lạc trên khuôn viên hơn 6 ha, gồm 52 căn villa và khối khách sạn 12 tầng hướng biển.