NHÀ MÁY TRẦN QUANG

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Trần Quang Việt Nam
Vị trí: VSIP I, Bình Dương
Hạng mục: Thi công bảng hiệu
Quy mô: Nhà máy 1-2-3
Thời gian: 2014 đến nay

Công ty Trần Quang là một đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực trà và cà phê từ những năm 80 đến nay. Sự thành công của Trần Quang ngày hôm nay đến từ chất lương trong từng sản phẩm và từ cái Tâm của người làm ra nó. Chính vì thế các sản phẩm của Trần Quang luôn đem lại một hương vị rất riêng, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức đa dạng của người dung. Là một đối tác lâu năm của Trần Quang, ETIC CNA hiểu rõ sự chỉnh chu trong từng chi tiết của khách hàng từ thiết kế, chất liệu đến màu sắc của từng loại Bảng Hiệu. Với phương châm “Không hài lòng cho đến khi khách hàng hài lòng”, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng và tối ưu hóa kỹ thuật sản xuất để đáp ứng được yêu cầu của Khách Hàng.

NHÀ MÁY TRẦN QUANG

Các công trình khác

Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh

Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh là một trong những sân bay có lượng khách quốc tế hàng năm cao hơn lượng khách nội địa.

Sân Bay Quốc Tế Wattay

Sân bay quốc tế Wattay là một trong số ít sân bay quốc tế ở Lào và là cửa ngõ quốc tế chính của đất nước, phục vụ thủ đô Viêng Chăn

IDEMITSU Q8

Idemitsu Q8 là một mạng lưới trạm xăng dầu hiện đại đầu tiên tại Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản.

METRO HCMC

Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh (Metro) là hệ thống vận tải đô thị nhanh đầu tiên tại Việt Nam. Dự án là sự kết hợp giữa tàu điện ngầm, xe điện mặt đất và tàu một ray theo công nghệ chuẩn Nhật Bản.

ACCREDO ASIA

Nhà máy Accredo Asia Vietnam tọa lạc tại khu công nghiệp VSIPII, Bình Dương, được xây dựng trên cơ sở phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và được chứng nhận theo tiêu chuẩn LEED® Silver