TRƯỜNG QUỐC TẾ HỒ CHÍ MINH

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế (IEC)
Vị trí: Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Hạng mục: Thi công Bảng Hiệu
Quy mô: 06 tầng
Thời gian: 2017 - Đến Nay

Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ISHCMC) là trường quốc tế đầu tiên được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh và là một trường quốc tế đa quốc gia, đồng giáo dục và đa văn hóa với đại diện của hơn 50 quốc gia. Để đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục, đội ngũ chuyên gia đã đề ra các phương án lựa chọn vật liệu an toàn, cấu trúc đơn giản. Tuy nhiên vẫn nêu bật lên nét đặc trưng riêng của ngôi trường quốc tế.

song-viet

TRƯỜNG QUỐC TẾ HỒ CHÍ MINH

Các dự án khác

Bệnh viện FV

Bệnh viện FV là bệnh viện tư với 100% vốn nước ngoài và được thành lập vào năm 2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam.

Bệnh viện Quốc tế CITY

Được khánh thành năm 2014 tọa lạc tại quận Bình Tân. Bệnh viện Quốc tế City (CIH) vinh danh là một trong 6 bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp giấy phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài.

TRƯỜNG QUỐC TẾ HCM

Để đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục, đội ngũ ETIC CNA-HTE đã đề ra các phương án lựa chọn vật liệu an toàn, cấu trúc đơn giản. Nhưng vẫn nêu bật lên nét đặc trưng riêng của ngôi trường quốc tế.